Ðội tuyển bóng đá U23 Việt Nam "sẽ chơi thứ bóng đá tiến công"

09:10, 26/10/2011

Theo đánh giá của HLV Phan-cô Gô-ết, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã gần như hoàn tất quá trình chuẩn bị cho SEA Games 26. Sau giải VFF Cup Eximbank, các cầu thủ sẽ làm quen với các bài tập chiến thuật dựa trên việc xây dựng đấu pháp theo từng trận đấu. Theo HLV Gô-ết, ông hoàn toàn tin tưởng ở các học trò và khẳng định các cầu thủ sẽ chơi một thứ bóng đá tiến công tại SEA Games 26.

HLV  Falko Götz  trả lời  trong buổi họp báo
HLV Falko Götz trả lời trong buổi họp báo

In-đô-nê-xi-a huy động nhiều lực lượng bảo đảm an ninh

Nước chủ nhà In-đô-nê-xi-a đã bố trí hơn 16 nghìn cảnh sát, quân nhân và nhân viên an ninh để bảo đảm an ninh cho SEA Games 26. Trong đó, Thủ đô Gia-các-ta có gần 11 nghìn người thuộc các lực lượng trên được triển khai và khoảng hơn năm nghìn người được bố trí ở TP Pa-lem-bang. Ðây là lực lượng được đào tạo chính quy trực 24/24 giờ tại các khách sạn và địa điểm thi đấu. Những phương án bảo đảm an ninh đã được  lên kế hoạch kỹ để ứng phó tình huống xấu bất cứ lúc nào. Nước chủ nhà còn có cả phương án sử dụng cả lực lượng đặc nhiệm và điều tra viên. "Hàng rào" an ninh này được thiết lập sớm từ ngày 3 đến 27-11.

Khoảng hai nghìn phóng viên đăng ký đưa tin đại hội

Ông Ra-gia Pác-lin-đung-gan Pan-ne, một lãnh đạo phụ trách thể thao của Hiệp hội Nhà báo In-đô-nê-xi-a (PWI) cho biết, khoảng hai nghìn phóng viên sẽ tham gia đưa tin về SEA Games 26 diễn ra vào đầu tháng 11. Trong số đó có khoảng 1.200 phóng viên trong nước và 800 phóng viên nước ngoài tác nghiệp.

Ðội tuyển bóng đá U 23 Phi-li-pin chuẩn bị cho SEA Games 26

Ðội  tuyển bóng đá U 23 Phi-li-pin đang hoàn tất đội hình với bộ khung gồm nhiều tuyển thủ đang thi đấu tại châu Âu và một số cầu thủ gốc châu Âu như: thủ môn Mu-lơ, hậu vệ Mu-ga; các tiền vệ: Pa-tờ-rích Hin-rích-xen, Mác Ðrin-cút, Giép Crít-ti-an. HLV đội U23 Phi-li-pin Mai-cơn Uết cũng triệu tập nhiều cầu thủ trẻ gốc nước ngoài  và họ đã chơi khá tốt ở một số giải đấu trước thềm SEA Games 26. Vị HLV này cho biết: "Tôi sẽ chủ động phòng ngự, không mạo hiểm để hy vọng có được một điểm trong trận mở màn gặp đội U 23 Việt Nam và sẽ nỗ lực giành chiến thắng các trận còn lại trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là đội U 23 Lào và đội U 23 Mi-an-ma để giành suất thứ hai vào bán kết".

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com