Phát động tài trợ vận động viên đoạt HCV SEA Games 26

08:10, 27/10/2011

Chiều nay, 26-10, tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục- Thể thao và Báo Thể thao Việt Nam tổ chức phát động Quỹ “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” với lễ ký hợp đồng tài trợ thưởng nóng cho các vận động viên đoạt Huy chương vàng tại SEA Games giữa Đoàn thể thao Việt Nam và Tập đoàn Xuân Lộc Thọ.

Mô tả ảnh.

Theo Phó Tổng cục trưởng Thể dục - Thể thao Lâm Quang Thành, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 26, Quỹ “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” nhằm huy động sự đóng góp của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để có kinh phí kịp thời thưởng cho những vận động viên đoạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 26 sắp diễn ra tại Indonesia, tạo động lực và cổ vũ các vận động viên nỗ lực thi đấu, thực hiện phương thức xã hội hoá trong hoạt động thể thao Việt Nam.

Hưởng ứng tham gia Quỹ “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”, Tập đoàn Xuân Lộc Thọ đã được chấp thuận là nhà tài trợ chính thức cho quỹ. Theo đó, mỗi Huy chương vàng cá nhân giành được của các vận động viên sẽ được thưởng nóng ba triệu đồng, mỗi Huy chương vàng đồng đội là năm triệu đồng. Riêng bóng đá nam nếu đoạt ngôi vô địch sẽ được thưởng nóng 30 triệu đồng. Lãnh đạo Tập đoàn cho biết, sẽ tiếp tục bảo đảm tài trợ cho vận động viên với các mức thưởng phù hợp tại các kỳ SEA Games 27 và 28. Ngoài ra, Tập đoàn Xuân Lộc Thọ cũng thoả thuận về nguyên tắc sẽ khen thưởng cho các vận động viên đoạt thành tích tại Đại hội Olympic London 2012 và Đại hội thể thao châu Á- ASIAD 2014.

Được biết, một doanh nghiệp khác là Công ty dược SPM cũng tham gia tài trợ thưởng nóng tại SEA Games 26 cho năm Huy chương vàng đầu tiên đoạt được đầu tiên của năm môn thể thao đầu tiên mà đoàn Việt Nam đoạt được với mức thưởng mỗi Huy chương vàng là mười triệu đồng. Bên cạnh đó, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã chính thức hỗ trợ bù lỗ khoảng 145 nghìn USD tiền vé máy bay cho Đoàn thể thao Việt Nam sang Indonesia.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com