Ngôi sao hứa hẹn của năm 2011

10:02, 25/02/2011

Hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” trong năm 2011 cả trên sàn catwalk lẫn ở nghệ thuật thứ 7, ngôi sao của phim “Transformer 3” (tạm dịch: Rô-bốt đại chiến) đang từng bước khẳng định cá tính và phong cách riêng biệt.

Hai diễn viên chính của Transformer 3 trên phim trường
Hai diễn viên chính của Transformer 3 trên phim trường

Khởi nghiệp là người mẫu của Victoria’s Secret, siêu mẫu Anh Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li bất ngờ thế chân Mê-gan Phoóc trong siêu phẩm “Transformer 3” và hiện tại, cả nước Mỹ đang chờ ngày phim công chiếu để xem cô chân dài xinh đẹp này diễn xuất thế nào. Tuy là lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li - nàng thiên thần xinh đẹp - hợp tác cùng đạo diễn Mai-cơn Bay (trước đây, chân dài 23 tuổi này từng làm việc cùng Mai-cơn khi ông đạo diễn cho chương trình quảng cáo A Thousand Fantasies của Victoria’s Secret - năm 2009). Chỉ sau vài cảnh quay ngắn ngủi đầu tiên, Rô-xi đã nhận được vô số lời ca ngợi của Mai-cơn cũng như các thành viên trong đoàn làm phim về khả năng diễn xuất cũng như sự hòa đồng.

Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li sinh ngày 18-4-1987 tại Đê-vông, nước Anh. Người đẹp cao 1,75m, số đo ba vòng: 81-61-87, bắt đầu làm người mẫu từ khi cô mới 16 tuổi. Công ty người mẫu Profile là nơi đầu tiên phát hiện ra cô gái có gương mặt trong sáng như thiên thần này. Khi nhận được lời mời làm người mẫu của Profile, Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li rất lo lắng và còn có ý định từ chối vì như cô tự thú nhận thì “tôi thấy mình không đủ xinh đẹp”. Tuy nhiên, ngay sau khi đầu quân cho Profile, Rô-xi đã liên tục được mời làm người mẫu cho các tạp chí như Teen Vogue, Vogue Nipon… một năm sau đó, cô trở thành người mẫu nổi tiếng nhất của Anh khi được các nhãn hiệu thời trang cực kỳ có tiếng như: Paul Smith, Tommy Hilfiger và BCBG Max Azria mời làm gương mặt quảng cáo.

Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li trong một bức hình đen trắng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại
Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li trong một bức hình đen trắng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

18 tuổi, sự nghiệp của Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li lên như diều gặp gió, cô kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Abercrombie & Fitch, Bergdorf Goodman, Bloomingdales, Delias, DKNY, Chantal Thomass, L.A.M.B, Levi”s, Pepe Jeans, Ralph Lauren Blue Label, Sportmax, Zara.

Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li sẽ không bao giờ nổi tiếng ở Mỹ nếu năm 2006 cô không được thương hiệu nội y “đình đám” Victoria’s Secret mời làm người mẫu. Việc xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Victoria’s Secret cùng các siêu mẫu danh tiếng như Ghin-xen Bun-xen, Ka-rô-li-na Cuốc-cô-va, A-đri-a-na Li-ma… khiến cái tên Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li càng trở nên “nổi” hơn bao giờ hết.

Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li (ngoài cùng bên trái) trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng  Thu/Đông 2010 của Burberry
Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li (ngoài cùng bên phải) trong chiến dịch quảng cáo Thu/Đông 2010 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry

Là gương mặt quen thuộc của các tạp chí ăn khách như: Citizen K, Elle, Glamour, GQ, Harper’s Bazaar, Jalouse, Jane, L”Officiel, Numero, Vogue… Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li được ví như một “phiên bản” mới: hoàn hảo và hấp dẫn hơn của siêu mẫu kỳ cựu Kết Mốt.

Sở hữu vẻ đẹp Anh chuẩn mực, đôi môi gợi cảm và phong thái rất tự tin, Rô-xi Hăn-ting-tơn Oai-li hiện là mẫu cô gái trong mộng của nhiều chàng trai trên khắp thế giới. Rô-xi hiện nay đang nổi lên là một siêu mẫu nội y đắt hàng quảng cáo tại Anh, với thân hình mảnh mai như Kết Mốt, chân dài này luôn được các nhãn hiệu ưa thích. Đặc biệt, người đẹp này đang là gương mặt quảng cáo cho Aubin and Wills.

Thành công trong nghiệp người mẫu nhưng Rô-xi không may mắn trong tình yêu. Mới đây, thông tin về cuộc chia tay giữa cô với nam diễn viên người Pháp Ô-li-vi-ê Mác-tin, 44 tuổi đã chính thức công bố trước báo giới. Cặp đôi này chỉ gặp nhau tại một show diễn của Victoria’s Secret vào tháng 11 năm ngoái và có thời gian bên nhau trong đầu năm nay. Chỉ trong vòng vài tháng, họ nói lời chia tay vào tháng 1 vừa qua./.

Theo: qdnd.vn
Ảnh trong bài: Internet



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com