Cty TNHH sản xuất và thương mại Nam Anh đầu tư sản xuất các sản phẩm mới

07:02, 21/02/2013

Cty TNHH Sản xuất và thương mại Nam Anh (TP Nam Định), đơn vị chuyên sản xuất 3 loại sản phẩm chính là trục trà lúa, xăm, lốp các loại phục vụ máy sản xuất nông nghiệp vừa tổ chức lễ công bố sản phẩm mới được đầu tư sản xuất và chính thức cung cấp ra thị trường là trục trà lúa 2000. Đây là chi tiết máy sử dụng cho thiết bị máy xay xát gạo công suất lớn, hiện mới có rất ít đơn vị trong nước sản xuất nên nhu cầu tiêu dùng khá cao. Để cho ra đời thành công sản phẩm trục trà lúa 2000, từ cuối năm 2012, Cty đã đầu tư mới một dây chuyền đồng bộ với tổng vốn 25 tỷ đồng, ứng dụng kỹ thuật sản xuất mới và nghiêm túc áp dụng nguyên tắc vàng của đơn vị là: bảo đảm tất cả các sản phẩm trước khi xuất bán đạt chất lượng cao nhất. Nhờ đó, sản phẩm trục trà lúa 2000 của Cty sản xuất đạt công năng xay xát thóc gạo liên tục từ 400 đến 500 tấn thóc, trong suốt quá trình vận hành tuyệt đối không bị tuôn nòng, máy chạy êm, lâu mòn và ít gẫy gạo.

Công nhân Cty TNHH Sản xuất và thương mại Nam Anh vận hành máy sản xuất trục trà lúa.
Công nhân Cty TNHH Sản xuất và thương mại Nam Anh vận hành máy sản xuất trục trà lúa.

Hiện tại, sản phẩm trục trà lúa 2000 của Cty đã được một số nhà máy xay xát gạo xuất khẩu lớn, có thương hiệu trên địa bàn các tỉnh phía Bắc chọn lựa, lắp đặt sử dụng và đánh giá đạt chất lượng cao, tương thích tối đa với hệ thống dây chuyền máy móc sẵn có của đơn vị. Đặc biệt, nhờ Cty đã thiết lập được thương hiệu, uy tín trên thị trường từ nhiều năm qua, cộng với khả năng đáp ứng tối đa mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, giá cả nên sản phẩm trục trà lúa 2000 của Cty đã nhanh chóng nhận được một đơn hàng dài hạn với số lượng hàng xuất bán lớn của đối tác lâu năm tại thị trường Myanma. Không dừng lại ở đó, nhờ chính đơn hàng lớn từ đối tác ở Myanma đã thiết lập cho Cty một bằng chứng có giá trị, khẳng định chất lượng và sức thu hút tiêu dùng của sản phẩm trục trà lúa 2000, giúp Cty tiếp tục nhận được đề xuất ký kết thêm hàng loạt đơn hàng mới tại các thị trường nước ngoài: Hàn Quốc, Ấn Độ, Nê Pan, Đài Loan (Trung Quốc). Năm 2013, với mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu tăng từ 25 đến 30% so với năm 2012, Cty có kế hoạch tiếp tục không ngừng nỗ lực huy động kinh phí, tái sử dụng nguồn lãi sau sản xuất để đầu tư thêm các dây chuyền, thiết bị máy móc sản xuất các sản phẩm mới đang có nhu cầu tiêu dùng cao trên thị trường. Ngay trong thời điểm hiện nay, Cty đã bắt đầu triển khai dự án đầu tư thêm hai dây chuyền thiết bị để sản xuất hai sản phẩm mới là: xăm lốp xe gắn máy và băng tải cao su với tổng vốn đầu tư gần 20 tỷ đồng. Cả hai sản phẩm này đang nằm trong nhóm sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao và có cơ hội cung ứng sản phẩm với số lượng lớn trong lộ trình dài tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư các dây chuyền sản xuất các sản phẩm mới, Cty luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống cho người lao động nhằm ổn định lực lượng lao động có tay nghề, chuyên môn cao. Cty còn thường xuyên phát động các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, nâng cao tinh thần, ý chí và động lực cống hiến và cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm cho người lao động. Cty cũng luôn chủ động sắp xếp nguồn nhân lực hợp lý, bố trí thời gian, kinh phí để người lao động trong Cty thường xuyên được học tập, nâng cao trình độ kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu không ngừng nâng cao chất lượng mọi sản phẩm. Để các sản phẩm chất lượng cao do Cty sản xuất ra ngày càng khẳng định được thương hiệu tại nhiều thị trường nước ngoài, trong năm 2013, Cty còn tăng cường tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; đẩy mạnh hoạt động củng cố, xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm trong nước theo quy mô ngày càng vững mạnh, bám sát và đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng./.

Bài và ảnh: Thuý Vy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com