Thi sáng tác biểu trưng và ca khúc tuyên truyền Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc

18:26, 03/11/2022

Ngày 3-11, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động Cuộc thi sáng tác biểu trưng và ca khúc tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Cuộc thi nhằm lan tỏa đến đông đảo hội viên, sinh viên, đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội về ý nghĩa, tinh thần của đại hội; khẳng định được vai trò của Hội Sinh viên đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó tạo sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI.

Cuộc thi được tổ chức với kỳ vọng có thêm nhiều sáng tác mới của sinh viên và dành cho sinh viên; qua đó lựa chọn được biểu trưng và ca khúc tuyên truyền chính thức không chỉ cho Đại hội Hội Sinh viên cấp Trung ương mà còn phục vụ cho cả quá trình tổ chức Đại hội ở các cấp hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI. Việc triển khai cuộc thi sớm giúp cơ hội truyền thông, lan tỏa các sản phẩm này tới sinh viên trong và ngoài nước được lâu hơn và rộng khắp.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 3-11 đến hết ngày 5-12-2022 tại địa chỉ: Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lễ tổng kết và công bố kết quả cuộc thi dự kiến diễn ra đầu tháng 1-2023./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com