Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"

17:43, 30/10/2022

Từ ngày 29 đến 30-10, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”. 

Lễ hội là 1 trong những hoạt động trọng tâm của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022, thuộc Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 386/QĐ-TTg ngày 17-3-2021.

Với thông điệp Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm nay có nhiều điểm mới khi có hàng loạt các hoạt động gắn kết các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp đầu mối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, HTX, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Với sự góp mặt của gần 100 đơn vị đến từ các tập đoàn sản xuất, phân phối lớn tới các HTX, hộ sản xuất nhỏ miền núi vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã đem đến lễ hội những sản phẩm tinh hoa hàng Việt phong phú, đa dạng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Công Thương cùng lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp đã cùng bấm nút phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng Việt Nam”./. 

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com