Trao học bổng của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Nam Định cho 164 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học

02:08, 27/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, sáng 27-8, Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Nam Định trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó hiếu học và một số học sinh, sinh viên khuyết tật của tỉnh. Đến dự có đồng chí Hà Lan Anh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Hà Lan Anh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học
Đồng chí Hà Lan Anh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Tỉnh ta hiện có 29 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư ở các ngành nghề may mặc, dệt, nhuộm… thu hút trên 23 nghìn lao động tại KCN Hòa Xá (thành phố Nam Định) và các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Hải Hậu và phát triển thành Hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Nam Định. Cùng với các hoạt động phát triển sản xuất, các doanh nghiệp còn thường xuyên quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng. Từ năm 2017 đến nay, Hội Doanh nghiệp Hàn Quốc đã trao tặng 460 suất học bổng với tổng số tiền 966 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi.

Tại buổi lễ trao học bổng năm 2022, Hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Nam Định tài trợ cho 164 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 350 triệu đồng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; trong đó có 22 học sinh khuyết tật, mỗi suất 3 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa trước thềm năm học mới nhằm nâng đỡ, động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh vươn lên trong học tập./.

Tin, ảnh: Hồng Minh

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com