Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

03:08, 31/08/2022

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2-9, ngày 31-8, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn tại các đảng bộ trực thuộc.

Đồng chí Vũ Hữu Thi, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Vũ Hữu Thi, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong tổng số 15 đảng viên của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đều là những đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng, động viên các đảng viên tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, là tấm gương sáng để đảng viên trẻ và lực lượng đoàn viên, thanh niên trong Đảng bộ khối noi theo./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



Danh mục hộp quà tặng tết cho khách hàng ý nghĩa

BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com