Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

07:07, 13/07/2022

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 12-7, đồng chí Đại tá Lương Văn Kiểm, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Lộc.

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà gia đình ông Trần Quốc Nga, thôn Khả Lực, xã Mỹ Thịnh là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, sức khỏe suy giảm 58%, có 4 con bị ảnh hưởng bởi di chứng chất độc hóa học; thăm, tặng quà thương binh Đặng Công Thi, thôn 8, xã Mỹ Hưng có tỷ lệ thương tật 31%. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và đoàn công tác đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, hy sinh to lớn mà các gia đình đã cống hiến cho nền độc lập của dân tộc. Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng gia đình ông Đặng Công Thi một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng; gia đình ông Trần Quốc Nga một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. 

Cũng trong dịp này, cùng với Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh và các huyện tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và trao tặng 13 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 115 triệu đồng./. 

Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com