Tập huấn về công nghệ số cho đội ngũ cán bộ nữ

06:07, 14/07/2022

Sáng 14-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn “Hỗ trợ nâng cao năng lực lãnh đạo nữ, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi tư duy thời kinh tế số” và Diễn đàn “Phụ nữ tự tin - chủ động trong kỷ nguyên số”. Dự hội nghị có đồng chí Trần Minh Thắng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; trên 200 cán bộ Hội Phụ nữ chuyên trách các cấp; trưởng, phó các phòng, ban là nữ của các sở, ban, ngành trong tỉnh; thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân nữ Khu công nghiệp Hòa Xá (thành phố Nam Định), Câu lạc bộ Doanh nhân nữ cấp tỉnh. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các diễn giả chia sẻ, trao đổi về chuyên đề “Tự tin và chủ động - Năng lực lãnh đạo của phụ nữ trong kỷ nguyên số”; các chuyên gia của Deloitte Việt Nam cung cấp một số kiến thức, kỹ năng cơ bản giúp các nữ cán bộ của Hội LHPN tỉnh có thể ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc và cuộc sống. Tại hội nghị, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam đã trao tặng Hội LHPN tỉnh 31 máy tính xách tay, trị giá 310 triệu đồng.

Thông qua hội nghị, các cán bộ phụ nữ, các nữ lãnh đạo các ngành cũng như doanh nhân nữ của tỉnh được nâng cao kiến thức, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số vào công việc; từ đó tăng cường hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong tham mưu, chỉ đạo, điều hành và triển khai nhiệm vụ./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com