Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Hưng

10:05, 12/05/2021

Ngày 12-5, các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm các đồng chí: Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mai Thị Phương Hoa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Khương Thị Mai, Giám đốc Công ty TNHH nhôm Nam Sung Việt Nam; Hoàng Thị Thu Phương, Trưởng ban Ban Tuyên giáo, Hội LHPN tỉnh; Phạm Thị Thúy, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức, Hội LHPN tỉnh đã tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Nghĩa Hưng. 

Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Nghĩa Hưng.
Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Nghĩa Hưng.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, huyện Nghĩa Hưng đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri theo hình thức trực tuyến đến 24 điểm cầu trong toàn huyện. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV. Trong đó, các ứng cử viên nêu rõ: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ không ngừng rèn luyện, trau dồi đạo đức, lối sống, gần gũi, gắn bó mật thiết với nhân dân, nắm bắt đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; thường xuyên tiếp xúc cử tri theo địa bàn, lĩnh vực, nhất là vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn. Tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đề xuất các chính sách liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn; chính sách đối với lao động nữ, người có công, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Hưng.
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Hưng.

Cử tri huyện Nghĩa Hưng nhất trí với chương trình hành động và tin tưởng các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ phát huy năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của đại biểu Quốc hội, chuyển tải những tâm tư, nguyện vọng của cử tri trong huyện đến Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền, tập trung giải quyết các vấn đề về lao động, việc làm, bảo vệ môi trường; sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp; đẩy nhanh tiến độ xây dựng một số tuyến đường trọng điểm; quan tâm xây dựng chính sách đối với người có công, cán bộ ở cơ sở, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com