Tuổi trẻ Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh tổ chức "Tết vì người nghèo năm Tân Sửu"

07:02, 04/02/2021

Trong 2 ngày 3 và 4-2, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Chi nhánh Nam Định đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo năm Tân Sửu” tại 2 huyện Ý Yên và Hải Hậu.

“Lá lành đùm lá rách”, chia ngọt sẻ bùi là truyền thống nhân văn và nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta. Trong suốt 8 năm qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ trong chi nhánh tham gia ủng hộ được hơn 243 triệu đồng, tặng 457 suất quà cho các đối tượng hộ nghèo, hộ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn tỉnh mỗi dịp giáp Tết. Những món quà tuy không lớn về mặt giá trị nhưng chứa đựng niềm mong muốn của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động của Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh được góp một phần nhỏ cùng toàn xã hội đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, mang lại một cái Tết cổ truyền thật ấm cúng, hạnh phúc cho người dân. 

Dịp Tết Tân Sửu năm nay, Đoàn đã tiến hành thăm hỏi, tặng 80 suất quà gồm tiền và hiện vật cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại 2 huyện Ý Yên và Hải Hậu. Ngoài ra, Đoàn còn đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Cứ, 98 tuổi tại xã Yên Thắng (Ý Yên)./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com