Năm 2018, Điện lực Mỹ Lộc đã cung ứng ra thị trường hơn 102 triệu kWh điện thương phẩm, tăng gần 11% so cùng kỳ năm trước với tổn thất điện năng giảm xuống chỉ còn 5,3%. Đạt được kết quả này là do ngành Điện đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; trong đó công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đơn vị đặc biệt coi trọng. Vì vậy, cùng với 14 chỉ tiêu liên quan đến dịch vụ khách hàng được triển khai nền nếp theo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Điện lực Mỹ Lộc còn thực hiện cung ứng dịch vụ bằng hình thức trực tuyến, triển khai chữ ký số khi lưu bảng kê tiền điện, bảng kê hóa đơn, biên bản giao nhận chỉ số công tơ hoặc khi khách hàng có nhu cầu cấp điện mới. Ngành Điện đã hướng dẫn các hộ gia đình sử dụng điện để phản ánh những kiến nghị cùng những nhu cầu liên quan đến việc cung ứng, sử dụng điện của tập thể, cá nhân qua số điện thoại 19006769 của trung tâm chăm sóc khách hàng; thường xuyên phối hợp với Phòng Công thương huyện, Đài Phát thanh huyện, các tổ chức chính trị, xã hội tổ chức tuyên truyền việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả thông qua chương trình “Trường học chung tay tiết kiệm điện”, hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” và nhiều hoạt động khác có liên quan. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Điện lực Mỹ Lộc đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng như: sửa chữa, cải tạo miễn phí hệ thống điện sau công tơ cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; trao 20 suất quà cho hộ gia đình khó khăn, có công với cách mạng; lắp đặt điện chiếu sáng ngõ xóm miễn phí tại xóm 5, xã Mỹ Trung và thôn Cầu Nhân, xã Mỹ Thuận./.
Xuân Thu