Công ty Điện lực Nam Định tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018

04:12, 20/12/2018

Ngày 20-12, Công ty Điện lực Nam Định tổ chức hội nghị khách hàng nhằm đánh giá kết quả sản xuất, kinh doanh, công tác phục vụ của ngành Điện đối với người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm 2018. Đến dự có đại diện các sở: Công thương, Khoa học và Công nghệ; các huyện, thành phố.

Trong năm qua, Công ty Điện lực Nam Định đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao, đáp ứng đủ nhu cầu điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Sản lượng điện thương phẩm cung ứng đạt 2,22 tỷ kWh; tăng trưởng 12,9% so với năm 2017; doanh thu đạt hơn 3.720 tỷ đồng. Năm 2018, tổng mức đầu tư xây dựng toàn ngành đạt hơn 268 tỷ đồng. Đến nay, 100% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia; 209 xã, thị trấn trong tỉnh đạt tiêu chí số 4 về điện trong xây dựng nông thôn mới; góp phần vào thành tích dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới. Trong năm, ngành Điện tiếp tục triển khai hoàn thiện hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên trang thông tin chăm sóc khách hàng; triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến; tiếp tục triển khai cung cấp mở rộng các kênh thu hộ tiền điện, thanh toán qua cổng thanh toán điện tử với mục tiêu tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, nhanh nhất để khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi.

Mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến năm 2020 trở thành 1 trong 4 đơn vị Điện lực hàng đầu khu vực ASEAN nên Công ty Điện lực Nam Định đang triển khai xây dựng các chương trình hành động thực hiện đổi mới toàn diện; tích cực ứng dụng những thành tựu về công nghệ trong kỷ nguyên số, đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai. Từ đó, ngành Điện xác định cần tập trung triển khai nhiều giải pháp để cải tiến năng lực chuyên môn, kỹ năng, thái độ làm việc của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng thành tựu công nghệ vào sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; lấy tinh thần “nâng tầm hợp tác, cùng xây dựng giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội” làm sứ mệnh của mình. Đây chính là những định hướng thay đổi cơ bản để Công ty ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín của mình trên thương trường.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện đã phát biểu ý kiến khẳng định rõ những bước tiến vượt bậc của Công ty Điện lực Nam Định trong quá trình tiếp nhận, đầu tư, nâng cấp hệ thống điện từ đô thị đến nông thôn; đồng thời góp ý một số nội dung liên quan đến quá trình vận hành hệ thống điện mà người dân, cơ quan, doanh nghiệp còn đang vướng mắc. Lãnh đạo Công ty Điện lực Nam Định bày tỏ lời cảm ơn, tri ân tới các khách hàng sử dụng điện và thể hiện quyết tâm phát huy ưu thế, khắc phục nhược điểm nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định cao hơn nữa phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trong năm 2019./.

Xuân Thu 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com