Tòa Giám mục Bùi Chu chúc Tết Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh

08:01, 23/01/2017

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 20-1-2017, tại trụ sở Tỉnh ủy và trụ sở HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn đại biểu Giáo phận Bùi Chu do Giám mục Vũ Đình Hiệu làm trưởng đoàn đến chúc mừng. Cùng dự có đồng chí Đặng Xuân Hùng, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh.

Giám mục Vũ Đình Hiệu chúc Tết Ủy ban nhân dân tỉnh.
Giám mục Vũ Đình Hiệu chúc Tết Ủy ban nhân dân tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những đóng góp của đồng bào Công giáo Giáo phận Bùi Chu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Trong năm qua, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Trong những kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của đồng bào Công giáo nói chung và Giáo phận Bùi Chu nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong năm mới các chức sắc Công giáo Toà Giám mục Bùi Chu tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào Công giáo trong giáo phận đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, nhân lên sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Phạm Đình Nghị, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tóm tắt những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh năm 2016 và định hướng phát triển trong năm 2017. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và cấp ủy, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế - xã hội năm 2016 của tỉnh tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức… Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của Tòa Giám mục Bùi Chu, trong năm qua đã phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, động viên giáo dân phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng NTM. Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí chúc Tết các vị chức sắc trong Tòa Giám mục và mong rằng các vị tiếp tục động viên bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua của địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Thay mặt các chức sắc, giáo dân trong Tòa Giám mục Bùi Chu, Giám mục Vũ Đình Hiệu đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh. Các vị chức sắc hứa sẽ làm hết sức mình góp phần xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện sống “tốt đời đẹp đạo”, tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng NTM, chung sức cùng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com