Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

09:01, 18/01/2016

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân 2016, ngày 15-1-2016, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Nam Định. Dự buổi trao tặng quà có đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón Tết đầm ấm, vui vẻ, Hội CTĐ tỉnh đã vận động, đồng hành cùng Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình trao 1.000 suất quà Tết cho các hộ nghèo, thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, trong đó tại buổi lễ trao tặng quà tại Thành phố Nam Định, Hội CTĐ tỉnh đã trao 200 suất quà cho các phường: Trần Tế Xương, Vị Xuyên, Lộc Vượng, Ngô Quyền, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Tập đoàn Vingroup với các hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn tỉnh nói chung và Thành phố Nam Định nói riêng. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội CTĐ tỉnh và Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com