Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh

08:12, 08/12/2015

Nhân kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam (6-12-1989 - 6-12-2015), ngày 4-12-2015, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, hội viên Hội CCB tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội CCB tỉnh.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội CCB tỉnh.

Hội CCB tỉnh hiện có 106.144 hội viên. Trong năm qua, Hội CCB tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Trong phong trào hội viên CCB giúp nhau xóa đói giảm nghèo, Hội CCB đã tiếp tục duy trì, sử dụng các nguồn vốn vay với tổng số tiền 295 tỷ 351 triệu đồng giúp hội viên làm kinh tế đạt hiệu quả; mở các lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật về nông nghiệp cho các hội viên. Từ nguồn quỹ “Vòng tay đồng đội” và vận động thêm từ các nguồn vốn khác hỗ trợ xây mới, sửa chữa, nâng cấp 24 nhà ở dột nát, không an toàn cho hội viên với tổng số tiền 471 triệu đồng và 470 ngày công lao động…

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội CCB trong tỉnh tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, gương mẫu tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Hội, quan tâm chỉ đạo các cấp hội cơ sở tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đặc biệt là phong trào xây dựng NTM, giảm nghèo bền vững, phong trào thi đua CCB gương mẫu, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com