Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam

08:12, 23/12/2015

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2015), ngày 22-12-2015, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh.
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt CBCS Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương (QP, QSĐP) và nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2015. Trong năm 2015, cơ quan quân sự các cấp và các đơn vị BĐBP tỉnh đã chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, triển khai tổ chức thực hiện toàn diện nhiệm vụ QP, QSĐP và các nhiệm vụ công tác biên phòng góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn và quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh tuyến biển của tỉnh.

Phát biểu chúc mừng CBCS Bộ CHQS tỉnh và BĐBP tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ công tác QP, QSĐP và nhiệm vụ công tác biên phòng. Trước yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và nhiệm vụ giữ gìn chủ quyền an ninh tuyến biển trong tình hình mới, CBCS LLVT tỉnh và BĐBP tỉnh cần tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động, nâng cao chất lượng tổng hợp, trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Thu Thuỷ



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com