Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật

09:09, 25/09/2015
Nhân dịp Tết Trung thu 2015, tối 23-9 (tức 11-8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Sở LĐ-TB và XH phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui Tết Trung thu năm 2015 cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ngành, đoàn thể của tỉnh tới dự. 

Tham gia “Đêm hội trăng rằm” có 216 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có 166 trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng, học tập và chữa bệnh tại Trung tâm Dạy nghề cho trẻ khuyết tật (Sở LĐ-TB và XH) và Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Nam Định; 50 trẻ em nghèo ở các phường, xã trên địa bàn thành phố. Trong Đêm hội, các em được thưởng thức hoạt cảnh “Chú Cuội - Chị Hằng”; các chương trình văn nghệ do Đội văn nghệ Nhà Văn hóa thiếu nhi thành phố, đội văn nghệ Trường Tiểu học Trần Quốc Toản biểu diễn; xem múa lân, biểu diễn võ thuật cổ truyền; được tham gia trò chơi giải đố vui có thưởng… và phá cỗ Trung thu.  

“Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thường kỳ ở tỉnh ta trong dịp Tết Trung thu hằng năm, thể hiện sự quan tâm của cả xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em; nhất là đối với trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng trong dịp này, ở cả 229 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đều sôi nổi tổ chức Đêm hội trăng rằm, các chương trình vui Tết Trung thu 2015 cho trẻ em./.
 
Minh Tân


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com