Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng 10 xe đạp khuyến học

08:09, 15/09/2015

Ngày 13-9-2015, tại UBND xã Kim Thái (Vụ Bản), Cty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao 10 xe đạp khuyến học, mỗi xe đạp trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi trên địa bàn huyện.

Đây là một trong nhiều hoạt động từ thiện, xã hội thiết thực hướng về cộng đồng của Cty trên địa bàn tỉnh và toàn quốc ở 3 lĩnh vực giáo dục, sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng. Những năm qua, Cty Prudential không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động để cung cấp đến khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất ở cả 3 lĩnh vực: Bảo hiểm nhân thọ, quản lý quỹ đầu tư và tài chính; luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh; giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam; đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng. Năm 2014, Cty đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Nhân dịp này, Cty Bảo hiểm nhân thọ Prudential còn cung cấp những thông tin mới về những tiện ích, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã và đang triển khai trên toàn quốc./.

Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com