Ủy ban MTTQ tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII

07:06, 08/06/2015

Ngày 6-6-2015, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019 và tập huấn về công tác phòng, chống tội phạm ma túy và tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự ATGT cho cán bộ MTTQ các cấp. Tham dự hội nghị có các vị ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XV; ủy viên Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố; chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe quán triệt Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019; Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam khóa VIII; Giới thiệu nội dung Điều lệ MTTQ khóa VIII; hướng dẫn thực hiện Điều lệ MTTQ Việt Nam; Công tác giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội gắn với hoạt động thực tiễn trên địa bàn tỉnh… Ngoài ra, các đại biểu đã nghe báo cáo về công tác phòng, chống tội phạm ma túy và tệ nạn xã hội; công tác giữ gìn trật tự ATGT trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh...

Qua hội nghị, các đại biểu đã tiếp thu được những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII; các kiến thức về công tác phòng, chống tội phạm và giữ gìn trật tự ATGT. Thông qua đó, cán bộ làm công tác Mặt trận từ tỉnh đến cơ sở có thêm kiến thức để vận động nhân dân triển khai các hoạt động, đưa Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII vào cuộc sống./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com