Tăng cường phối hợp giữa các ngành trong thực hiện công tác dân số

08:06, 16/06/2015

Vừa qua, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức triển khai phối hợp tuyên truyền công tác dân số - KHHGĐ năm 2015. Lãnh đạo các ngành thành viên Ban Chỉ đạo công tác dân số tỉnh tới dự.

Để đẩy mạnh thực hiện các hoạt động của công tác dân số - KHHGĐ, những năm qua, các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội từ tỉnh đến cơ sở đã có sự phối hợp chặt chẽ. Các đơn vị đều có chương trình, kế hoạch cụ thể phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh hoặc với các ngành có liên quan để triển khai và tổ chức thực hiện các mặt hoạt động của công tác dân số - KHHGĐ gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị. Sự tham gia tích cực, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan thông tin đại chúng, các ban, ngành, đoàn thể trong công tác vận động, tuyên truyền về dân số đã phát huy được sức mạnh tổng hợp trong việc thực hiện các chương trình, mục tiêu dân số; tạo môi trường thuận lợi về chính sách, nguồn lực và dư luận xã hội thúc đẩy mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng chủ động thực hiện công tác dân số - KHHGĐ. Nhờ đó, công tác dân số - KHHGĐ ở tỉnh ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong việc thực hiện các chỉ tiêu dân số - KHHGĐ và từng bước nâng cao chất lượng dân số.

Tại hội nghị, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh đã ký kết hợp đồng với đại diện các đơn vị nhằm tiếp tục tăng cường sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể trong tuyên truyền công tác dân số - KHHGĐ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân số - KHHGĐ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội./.

Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com