Hội LHPN tỉnh tổ chức diễn đàn "Văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập"

08:06, 15/06/2015

Ngày 12-6-2015, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh và Tỉnh Đoàn tổ chức diễn đàn “Văn hóa ứng xử của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập”. Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đến dự.

Tại diễn đàn, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được nghe Tiến sĩ văn học Đoàn Hương chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, tầm quan trọng, ý nghĩa và văn hóa ứng xử của phụ nữ trong thời kỳ hội nhập, cụ thể là văn hóa ứng xử giữa con người với con người, con người và xã hội, con người với tự nhiên và con người trong sự phát triển. Trong đó tập trung vào văn hóa ăn mặc, giao tiếp nơi công sở; sự nỗ lực, phấn đấu tự khẳng định bản thân, đồng thời nêu cao trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại trong gia đình.

Thông qua diễn đàn nhằm trang bị thêm những kiến thức văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ ĐVTN; từ đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Hội Phụ nữ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong công tác tuyên truyền, giáo dục hội viên phụ nữ và nữ thanh niên giữ gìn và phát huy các giá trị đạo đức truyền thống đồng thời rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ trong thời kỳ hội nhập./.

Hoàng Dung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com