Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp khách đến chúc Tết

08:02, 13/02/2015

Chiều 12-2-2015, đoàn cán bộ hưu trí quê hương Nam Định do đồng chí Trung tướng Đặng Quân Thụy, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Tiếp đoàn có đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đoàn cán bộ hưu trí quê hương Nam Định trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Thành Trung
Đoàn cán bộ hưu trí quê hương Nam Định trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Thành Trung

Trong buổi tiếp đón, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã vui mừng thông báo với đoàn những kết quả khả quan trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được trong năm 2014. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, quân và dân tỉnh Nam Định đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành 20/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu; trong đó nhiều chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã hoàn thành, "về đích" trước 1 năm; tỉnh Nam Định là một trong 5 tỉnh dẫn đầu cả nước trong chương trình xây dựng NTM; nhiều dự án trọng điểm của tỉnh đã được Chính phủ và các bộ, ngành đồng ý cho triển khai thực hiện như: dự án KCN Dệt may Rạng Đông, dự án đường cao tốc ven biển... Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2015, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quân và dân toàn tỉnh đoàn kết, phấn đấu thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội để thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc trong năm 2016.

Phấn khởi trước những thành tựu to lớn mà quân và dân tỉnh nhà đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành trong năm qua, thay mặt đoàn cán bộ hưu trí, Trung tướng Đặng Quân Thụy đã trao tặng Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh lẵng hoa tươi thắm; chúc tỉnh nhà trong năm mới đạt nhiều thành công mới, thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao để xây dựng, phát triển kinh tế bền vững.

Trước đó, sáng 12-2-2015, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do Thượng tọa Thích Quảng Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó trưởng Ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng các vị trong Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo tỉnh đến chúc Tết UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông báo khái quát với các vị trong Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo tỉnh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 cũng như các công việc tỉnh đang tập trung chỉ đạo chăm lo cho nhân dân đón Tết, vui Xuân. Năm qua, với sự nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, các tín đồ phật tử và nhân dân trong tỉnh, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển mới, hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Năm 2015, tỉnh đề ra mục tiêu đẩy mạnh thực hiện các giải pháp đột phá, tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Tích cực huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho phát triển nông nghiệp, nông thôn, xây dựng Thành phố Nam Định là trung tâm vùng, phát triển kinh tế biển và xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng lớn, then chốt. Tăng cường củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Tranh thủ thời cơ, tích cực phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong bước phát triển chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong việc tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hoá, sống "tốt đời, đẹp đạo". Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, các tăng ni, phật tử, tín đồ trong toàn tỉnh và mong Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, làm tốt công tác Phật sự, hăng hái tham gia lao động, sản xuất, đóng góp vào thành tích chung của toàn tỉnh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thay mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Thượng toạ Thích Quảng Hà đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh để Phật giáo tỉnh nhà hoạt động, thực hiện tốt mục tiêu: Đạo pháp, dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Nhân dịp đón Xuân mới Ất Mùi, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân trong tỉnh một năm mới hạnh phúc, ấm no, an lạc./.

Thành Trung Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com