Ngày 16-11, tổ chức "Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

08:11, 14/11/2014

Sáng 13-11, Ủy ban ATGT quốc gia họp báo thông tin về hội thảo “Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và bảo đảm ATGT cho người đi mô tô, xe máy” và công bố chương trình “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam năm 2014”.

Theo đó, hội thảo “Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và bảo đảm ATGT cho người đi mô tô, xe máy” sẽ được tổ chức vào ngày 18-11-2014 tại Hà Nội, nhằm cùng với các cơ quan quản lý Nhà nước, các nhà khoa học và các chuyên gia quốc tế bàn thảo và đưa ra các giải pháp quản lý hiệu quả, thiết thực cũng như đề xuất các đề tài nghiên cứu khoa học, những giải pháp về công nghệ để nâng cao ATGT, giảm ô nhiễm môi trường từ hoạt động giao thông của mô tô và xe máy.

Bên cạnh đó, Ủy ban ATGT quốc gia cũng đã công bố Chương trình “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam năm 2014” nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2014 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Theo đó, Chương trình lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày 16-11-2014, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Lễ tưởng niệm sẽ được thể hiện qua hình thức nghệ thuật hóa các câu chuyện nhân văn có thật trong năm 2014 kết hợp các phóng sự truyền hình chính luận xoay quanh nhằm truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về lời cảnh tỉnh tới những người ngồi sau tay lái hôm nay và mai sau cần có ý thức hơn nữa để không gây ra những tai nạn thương tâm, những mất mát cho chính bản thân, gia đình, xã hội./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com