Tập huấn nghiệp vụ ma-két-tinh và kỹ năng huy động vốn

08:10, 24/10/2014

Trong 2 ngày 23 và 24-10-2014, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Liên đoàn HTX Cộng hòa Liên bang Đức (DGRV) tổ chức tập huấn nghiệp vụ ma-két-tinh và kỹ năng huy động vốn cho cán bộ quản lý của 29 quỹ tín dụng nhân dân (TDND) và 7 HTXDVNN có hoạt động tín dụng nội bộ trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe chuyên gia tại Đông Nam Á của DGRV trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của Ngân hàng HTX Cộng hòa Liên bang Đức và tập huấn nghiệp vụ huy động tiền gửi, cho vay, xử lý rủi ro của các quỹ tín dụng; phương pháp và kỹ năng thẩm định hồ sơ vay vốn cho các cán bộ tín dụng; nghiệp vụ huy động vốn, ma-két-tinh trong hoạt động TDND tại Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được tập huấn các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng của các quỹ TDND và HTX.

Qua tập huấn, các học viên được bổ trợ những kiến thức, kỹ năng thẩm định tín dụng theo chuẩn mực quốc tế và phù hợp với quy định của Việt Nam, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tạo điều kiện cho các quỹ TDND nâng cao chất lượng hoạt động./.

Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com