Giao ban công tác báo chí tháng 9-2014

08:10, 01/10/2014

Ngày 30-9-2014, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT và TT phối hợp tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 9-2014. Đồng chí Trần Văn Chung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Xuân Đức, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.

Tháng 9-2014, các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện đúng định hướng tuyên truyền; thông tin kịp thời, chính xác các vấn đề thời sự, chính trị của đất nước, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã tập trung tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thông tin về hoạt động kỷ niệm Quốc khánh 2-9; hoạt động của các cấp, các ngành về xây dựng NTM; công tác đảm bảo trật tự ATGT, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống dịch bệnh, công tác kiểm tra phòng, chống lụt bão trên địa bàn tỉnh…

Trong tháng 10-2014 và thời gian tiếp theo, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền việc thi hành Hiến pháp 2013 và Luật Đất đai sửa đổi, tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tuyên truyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng và những nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2014 của các cấp, các ngành trong tỉnh. Tập trung tuyên truyền các giải pháp điều hành của Chính phủ, của tỉnh bảo đảm an sinh xã hội, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2014.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Xuân Đức, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã cung cấp một số thông tin về sai phạm tại Tỉnh Đoàn Nam Định và công tác xử lý vi phạm để giúp các cơ quan báo chí có thêm thông tin chính thống trong công tác tuyên truyền./.

Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com