Động thổ xây dựng Nhà máy May xuất khẩu tại KCN Bảo Minh

07:08, 22/08/2014

Ngày 21-8-2014, Ban quản lý các KCN tỉnh đã tổ chức trao Giấy chứng nhận đầu tư xây dựng Nhà máy May xuất khẩu tại KCN Bảo Minh cho Cty TNHH PADMAC Việt Nam. Đến dự có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Trần Lương Bằng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Đức Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Vụ Bản…

Cty TNHH PADMAC Việt Nam thuộc Tập đoàn Paddock’s-Jeans GmbH (CHLB Đức) đầu tư dự án Nhà máy May xuất khẩu tại KCN Bảo Minh (Vụ Bản) với tổng mức đầu tư 13 triệu USD, tổng diện tích đất sử dụng là 35.249m2, công suất dự kiến 3,5 triệu sản phẩm/năm, 100% sản phẩm xuất khẩu, có thời hạn hoạt động 46 năm kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Sau khi trao Giấy chứng nhận đầu tư cho đại diện Cty và dự lễ động thổ xây dựng nhà máy, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu đánh giá cao việc nhà đầu tư đã chọn KCN Bảo Minh để xây dựng nhà máy. Đồng chí khẳng định, UBND và các ngành chức năng của tỉnh và huyện Vụ Bản sẽ tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi nhất để dự án sớm hoàn thành, đi vào hoạt động. Yêu cầu chủ đầu tư thực hiện dự án theo đúng nội dung đã đăng ký, bảo đảm các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, an ninh trật tự và các quy định có liên quan; sớm có kế hoạch phối hợp với các ngành hữu quan để chuẩn bị nguồn lao động khi nhà máy hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động./.

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com