Thư kêu gọi của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh

09:07, 23/07/2014

Kính gửi: Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân trong tỉnh

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn có sức khoẻ tốt, cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên trong xã hội vẫn còn nhiều người kém may mắn bởi bệnh tật, nghèo khổ. Đặc biệt đối với những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân cần truyền máu do tai nạn, cấp cứu hoặc mắc các bệnh về máu…, họ không đủ điều kiện mua máu để cứu sống mình và đang khao khát được sống. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống rất nhiều người bệnh đang cần máu.

Công tác hiến máu tình nguyện tỉnh nhà trong những năm qua đã có bước phát triển; với tấm lòng nhân ái, số lượng người tham gia hiến máu tình nguyện, số lượng người tham gia hiến máu nhắc lại, số lượng máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước, góp phần tích cực vào việc cung cấp máu cho công tác điều trị của các bệnh viện trong tỉnh cũng như cả nước.

Phát huy truyền thống nhân ái “Thương người như thể thương thân”, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, với tinh thần vì sức khoẻ của cộng đồng và vì sức khoẻ của chính mình, thay mặt Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định, tôi kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ, học sinh, sinh viên… và nhân dân toàn tỉnh hăng hái hưởng ứng “Ngày hội những giọt máu hồng hè năm 2014”, coi đó là niềm vui và trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng./.

TRƯỞNG BAN
 PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC UBND TỈNH
Bùi Đức Long

------------------------
“Ngày hội những giọt máu hồng hè năm 2014” được tổ chức từ 7h00 đến 17h00 ngày 30-7-2014 tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao thanh thiếu niên tỉnh, số 126, phố Lê Hồng Phong, Thành phố Nam Định.



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com