Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

08:07, 25/07/2014

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2014), trong 2 ngày 22 và 23-7, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công ở các địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công ở huyện Vụ Bản. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gái (SN 1922), ở đội 2, thôn Vân Cát, xã Kim Thái; thăm, tặng quà cụ Phùng Thị Lai (SN 1922), có 2 con là liệt sĩ, ở thôn Hạ, xã Minh Tân; thăm, tặng quà ông Trần Thanh Hà, 56 tuổi, thương binh nặng, ở thôn Vàng, xã Hợp Hưng; thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Cương, 62 tuổi, là người tham gia hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam ở Thị Thôn, xã Hợp Hưng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình cụ Phùng Thị Lai, sinh năm 1922, có 2 con là liệt sĩ, ở thôn Hạ, xã Minh Tân (Vụ Bản).  Ảnh: Việt Thắng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình cụ Phùng Thị Lai, sinh năm 1922, có 2 con là liệt sĩ, ở thôn Hạ, xã Minh Tân (Vụ Bản). Ảnh: Việt Thắng

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách ở huyện Hải Hậu. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Phúc, 85 tuổi, ở xóm 14, xã Hải Anh; thăm, tặng quà bệnh binh Trần Quang Vĩnh, 62 tuổi, ở xóm 1, xã Hải Long; thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Duyên, 77 tuổi, là vợ liệt sĩ, ở xóm 10, xã Hải Bắc.

Đồng chí Trần Lương Bằng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Xuân Trường. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Mười, 86 tuổi, ở xóm 19, xã Xuân Thượng; thăm, tặng quà ông Phạm Cao Kính, 73 tuổi, xóm 10, xã Xuân Thượng, là người tham gia hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam.

Đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nam Trực. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình cụ Phạm Văn Tập, 94 tuổi và cụ Bùi Thị Duyên, 96 tuổi, là bố mẹ 2 liệt sĩ hy sinh thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, ở xóm Cổ Tung, xã Nam Hùng; thăm, tặng quà thương binh nặng Đoàn Quyết Chiến, ở thôn Đông Trung Thắng, xã Nam Hồng.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống, mong các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, tiếp tục phát động các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” sâu rộng bằng các hoạt động phong phú, việc làm cụ thể mang lại hiệu quả thiết thực, nâng cao hơn nữa đời sống cho những người có công với đất nước, tạo điều kiện để các đối tượng chính sách giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Nhóm PV Thời sự



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com