Tỉnh ta đạt giải Nhất tại Hội thi Các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2014

07:06, 04/06/2014

Vừa qua, tại Thành phố Hải Phòng, Ủy ban ATGT quốc gia, Bộ TT và TT tổ chức Hội thi Các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2014.

Tham gia hội thi có 12 đội của 12 tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc với 48 tiết mục văn nghệ, 12 xe cổ động, 12 gian triển lãm. Hội thi bao gồm các nội dung: Thi chương trình ca nhạc và tiểu phẩm tuyên truyền của các đội tuyên truyền lưu động; diễu hành xe cổ động tuyên truyền về ATGT, kết hợp với thi các xe cổ động tuyên truyền; tổ chức triển lãm ảnh.

Xe cổ động của Nam Định giành giải Nhất.
Xe cổ động của tỉnh Nam Định giành giải Nhất.

Với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”, các chương trình, tiết mục tham dự hội thi tập trung vào việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ATGT; tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về quản lý hoạt động vận tải khách và hàng hóa trên phương tiện đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa của các doanh nghiệp vận tải, đối với người điều khiển phương tiện; tuyên truyền những việc làm, sự sáng tạo của cá nhân, tập thể trong công tác tuyên truyền về ATGT; phê phán những hành vi xấu là nguyên nhân gây tai nạn giao thông nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Các đội thông tin lưu động tập trung tuyên truyền chủ đề nóng về ATGT, nhất là việc siết chặt quản lý tải trọng của xe vận tải, qua đó giúp người dân hiểu chính sách của Đảng, Nhà nước và biết rõ cái đúng, sai của người tham gia giao thông để thực hiện…

Kết thúc Hội thi, đội tuyên truyền lưu động về ATGT tỉnh ta đạt giải nhất. Sau hội thi, UBND tỉnh yêu cầu Sở GTVT bố trí cho Đội tuyên truyền lưu động về ATGT tổ chức tuyên truyền về ATGT tại các đơn vị, cơ quan, trường học trên địa bàn tỉnh./.

Hồng Hạnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com