Thành uỷ Nam Định tổ chức quán triệt các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị Trung ương 8 (khoá XI) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt

10:01, 10/01/2014

Thực hiện kế hoạch của Ban TVTU, ngày 9-1-2014, Thành uỷ Nam Định đã tổ chức hội nghị quán triệt các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8, BCH Trung ương Đảng (khoá XI) cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của thành phố. Đồng chí Trần Văn Chung, Uỷ viên Ban TVTU, Bí thư Thành uỷ chủ trì hội nghị.

Các đại biểu đã nghe quán triệt nội dung cơ bản của các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương 8 (khoá XI), bao gồm: Nghị quyết về “Đổi mới căn bản, toàn diện GD và ĐT đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH”; Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; Kết luận số 74-KL/TW của BCH Trung ương Đảng về “Tình hình kinh tế - xã hội năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014” và “Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về kinh tế - xã hội, trọng tâm là ba đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng”; Kết luận của BCH Trung ương về việc hoàn thiện Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 trình Quốc hội thông qua. Hội nghị đã thảo luận và thông qua Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết về “Đổi mới căn bản, toàn diện GD và ĐT đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH”, Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”. Chương trình hành động thực hiện Kết luận số 74-KL/TW của BCH Trung ương Đảng của thành phố đã cụ thể hoá các nội dung kết luận của BCH Trung ương Đảng về tình hình kinh tế - xã hội năm 2013, nhiệm vụ kế hoạch năm 2014, đánh giá 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV gắn với thực hiện ba khâu đột phá chiến lược của Chính phủ. Đây cũng là căn cứ để Thành phố Nam Định chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2014 cũng như các mục tiêu Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV đã đề ra, góp phần xây dựng thành phố phát triển bền vững trong thời gian tới.

Sau hội nghị cán bộ chủ chốt của thành phố, các ngành, đoàn thể, các xã phường sẽ xây dựng kế hoạch và triển khai quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khoá XI) đến cán bộ, đảng viên, hoàn thành trong tháng 2-2014./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com