Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết đối tượng chính sách, người có công huyện Nghĩa Hưng

08:01, 17/01/2014

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, ngày 16-1-2014, đồng chí Trần Lương Bằng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Nghĩa Hưng. Cùng đi với đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh có lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH, Văn phòng HĐND và Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh, UBND huyện Nghĩa Hưng.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà ông Vũ Văn Mạnh (SN 1953) ở xóm 2 Thống Nhất, xã Nghĩa Sơn là nạn nhân chất độc hóa học, mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn; ông Vũ Văn Giống (SN 1952) ở xóm 3 Thống Nhất, xã Nghĩa Sơn, là đối tượng hộ nghèo, mắc bệnh
hiểm nghèo; cụ Đinh Thị Lụt (còn gọi là Xá), năm nay 94 tuổi ở phố Đoài, Thị trấn Liễu Đề là đối tượng người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa. Tại những nơi đến thăm, đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn phát triển kinh tế, ổn định đời sống. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, các ngành của huyện cần thường xuyên đẩy mạnh việc chăm lo đối tượng chính sách, người có công cả về vật chất lẫn tinh thần, bảo đảm an sinh xã hội, trong đó tập trung chăm lo cho các đối tượng đón Tết Giáp Ngọ 2014 đầm ấm, đầy đủ./.

Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com