Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Ý Yên và một số gia đình chính sách của huyện

06:01, 21/01/2014

* Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết gia đình chính sách huyện Xuân Trường

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 20-1-2014, đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đi thăm, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Ý Yên; thăm, chúc Tết một số gia đình chính sách tiêu biểu của huyện. Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Ngọc Truy, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, thôn Vàng, xã Yên Bình (Ý Yên). Ảnh: Việt Thắng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Ngọc Truy, đối tượng nhiễm chất độc hoá học, thôn Vàng, xã Yên Bình (Ý Yên). Ảnh: Việt Thắng

Thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân huyện Ý Yên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng và biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, năm 2013 đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, góp phần vào thành tích chung của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong thời gian tới, huyện tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết và tiềm năng to lớn của quê hương, huy động nguồn lực, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tập trung xây dựng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở vững mạnh, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong năm 2014, chuẩn bị các điều kiện, xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Vạnh, sinh năm 1928, thôn An Ninh có một con duy nhất là liệt sĩ; Phạm Văn Tài, bệnh binh 61%, thôn Việt Hưng (cùng ở xã Yên Chính); Hoàng Ngọc Truy, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hoá học 85%, thôn Vàng (xã Yên Bình). Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đối tượng chính sách cố gắng vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể ở địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ cả về vật chất, tinh thần, tạo điều kiện để các gia đình chính sách, gia đình nghèo giảm bớt khó khăn, trước mắt được đón Xuân mới vui tươi, đầm ấm.

Cũng trong chiều 20-1-2014, Thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Xuân Trường.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà ông Trịnh Quang Chiểu, thương binh 21% ở xã Xuân Tiến; gia đình chị Bùi Thị Doan, xã Xuân Tiến, là đối tượng hộ nghèo; ông Nguyễn Thanh Hải, ở xóm 1, xã Xuân Ninh, là nạn nhân chất độc hóa học, mắc bệnh hiểm nghèo; Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khuyên, 93 tuổi, ở xóm 1, xã Xuân Ninh, có 1 con trai duy nhất là liệt sĩ; gia đình anh Nguyễn Quốc Luật, ở xóm 3, xã Xuân Ninh, có 2 con bị khuyết tật nặng, hoàn cảnh khó khăn.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng có công, gia đình chính sách, gia đình khó khăn, tạo điều kiện cho các gia đình vui Tết, đón Xuân đầm ấm, vui tươi./.

Việt Thắng Thu Thủy
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com