Ban Quản lý các KCN tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp tặng quà Tết cho đối tượng khó khăn

07:01, 24/01/2014

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 21-1-2014, Ban Quản lý các KCN tỉnh phối hợp với Hội Nữ doanh nhân và các doanh nghiệp trong KCN tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà Tết cho một số đối tượng chính sách và hộ gia đình đã giao đất làm KCN hiện gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Nam Định và huyện Mỹ Lộc.

Lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh và Hội nữ doanh nhân KCN tặng quà Tết cho các cháu ở Trung tâm dạy nghề trẻ khuyết tật tỉnh.
Lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh và Hội nữ doanh nhân KCN tặng quà Tết cho các cháu ở Trung tâm dạy nghề trẻ khuyết tật tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 45 gia đình khó khăn, có đóng góp trong việc xây dựng KCN Hoà Xá ở các xã Mỹ Xá, Lộc Hoà (TP Nam Định); tặng quà 15 gia đình khó khăn ở xã Mỹ Trung (Mỹ Lộc) đã tích cực trong công tác bàn giao mặt bằng xây dựng KCN Mỹ Trung; thăm hỏi, động viên tập thể ban giám đốc cùng 120 cháu đang học tập tại Trung tâm Dạy nghề cho trẻ khuyết tật tỉnh Nam Định. Được biết, trong dịp Tết cổ truyền 2014, Ban Quản lý các KCN tỉnh và Hội Nữ doanh nhân đã phối hợp với 30 doanh nghiệp trong các KCN chuẩn bị 400 phần quà Tết, trị giá hơn 160 triệu đồng giúp đỡ các gia đình khó khăn, đối tượng mồ côi không nơi nương tựa, góp phần để mọi người, mọi nhà được đón Tết đầm ấm, vui tươi./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com