Báo Nam Định phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin tỉnh và Cty BHNT Prudential Việt Nam trao tặng Nhà Tình nghĩa

09:12, 20/12/2013

Ngày 18-12-2013, Báo Nam Định phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin tỉnh và Cty BHNT Prudential Việt Nam tổ chức trao tặng Nhà Tình nghĩa cho ông Phạm Văn Hỗ, xóm 1, xã Nghĩa Lâm (Nghĩa Hưng). Ông Hỗ là nạn nhân chất độc da cam bị ảnh hưởng trực tiếp khi tham gia kháng chiến chống Mỹ tại chiến trường Quảng Trị. Do sức khoẻ yếu, bệnh hay tái phát, mới đây ông phải phẫu thuật mổ tim nên kinh tế gia đình càng khó khăn hơn. Căn nhà cấp 4 của gia đình ông bị hư hỏng nặng nhưng không có khả năng sửa chữa. Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình ông Hỗ, Báo Nam Định và Cty BHNT Prudential Việt Nam đã hỗ trợ 35 triệu đồng để sửa chữa lại căn nhà. Cùng với nguồn hỗ trợ, trong quá trình tu sửa nhà, ông tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tiền, ngày công lao động và đồ dùng sinh hoạt của anh em họ hàng, cộng đồng làng xóm. Với tổng giá trị ủng hộ 75 triệu đồng, gia đình ông Hỗ đã có ngôi nhà mới vững chắc, khang trang. Được bàn giao ngôi nhà trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, gia đình ông Hỗ rất xúc động trước tình cảm tương thân tương ái của các cơ quan, đơn vị, nhà tài trợ, người thân và bà con làng xóm.

* Trước đó, trong chương trình kỷ niệm 14 năm thành lập, ngày 13-12-2013, Cty BHNT Prudential Việt Nam kết hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu tổ chức ngày hội tri ân khách hàng, trao tặng 15 xe đạp khuyến học cho các học sinh của huyện có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc. Thời gian tới, Cty tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội có ý nghĩa với cộng đồng như tài trợ cho các hoạt động văn hoá - thể thao, trao học bổng, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và các chương trình từ thiện, nhân đạo./.

Nguyễn Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com