Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

07:09, 18/09/2013

Nhân dịp Tết Trung thu 2013, tối 16-9 (tức 12-8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Sở LĐ-TB và XH phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Tết Trung thu năm 2013 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đến dự Đêm hội có các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tiết mục múa rồng trong “Đêm hội trăng rằm”
Tiết mục múa rồng trong “Đêm hội trăng rằm”

Tham gia “Đêm hội trăng rằm” có  205 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Trung tâm Dạy nghề cho trẻ khuyết tật (Sở LĐ-TB và XH), Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Nam Định và các phường, xã trên địa bàn thành phố. Tham dự Đêm hội, các em được thưởng thức các chương trình văn nghệ do Đội văn nghệ Nhà Văn hóa thiếu nhi thành phố, đội văn nghệ các trường tiểu học: Trần Quốc Toản, Nguyễn Viết Xuân biểu diễn với các tiết mục tìm hiểu sự tích chú Cuội, các trò chơi tham gia giải đố vui có thưởng; xem múa lân, múa rồng… và phá cỗ Trung thu. Tại Đêm hội, các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Bùi Đức Long và Ban tổ chức đã trao tặng 205 suất quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

“Đêm hội trăng rằm” với không khí vui tươi, đầm ấm đã mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt một Tết Trung thu đầy ý nghĩa, giúp các em vươn lên hòa nhập cộng đồng./.

Tin, ảnh: Minh Tân
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com