Khai giảng lớp sơ cấp nghiệp vụ cho cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở

08:09, 17/09/2013

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội Phụ nữ các cấp giai đoạn 2013-2017, ngày 16-9-2013, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam mở lớp bồi dưỡng sơ cấp nghiệp vụ công tác Hội cho 70 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch và dự nguồn các chức danh chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở thuộc 3 tỉnh Hà Nam, Nam Định, Thái Bình.

Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề: Các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ; công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội; công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ trong giai đoạn mới; công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc; vai trò của Hội Phụ nữ tham gia phản biện và giám sát luật pháp; đi tham quan, nghiên cứu thực tế hoạt động công tác Hội ở một số địa phương. Sau khoá học, các học viên sẽ được Học viện Phụ nữ Việt Nam cấp chứng chỉ.

Lớp học nhằm giúp các học viên nâng cao các kiến thức lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu về công tác Hội, kỹ năng vận dụng lý luận để giải quyết, xử lý những tình huống trong thực tiễn công tác, bảo đảm đủ khả năng lãnh đạo, chỉ đạo phong trào và hoạt động công tác Hội trong tình hình mới./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com