Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

09:11, 21/11/2012

* Tổ chức lễ tưởng niệm ở tỉnh ta

Tối 19-11, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia dự và phát biểu ý kiến. Tới dự có các đồng chí Ủy viên TW Đảng, lãnh đạo Bộ Công an, các bộ, ngành TW và Thành phố Hà Nội.

Phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông. Ảnh: Hoàng Hà
Phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông. Ảnh: Hoàng Hà

Phát biểu ý kiến tại lễ tưởng niệm, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới tất cả những gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, đồng thời kêu gọi: Mỗi một người Việt Nam cần nhận thức một cách nghiêm túc về tác hại khôn lường của tai nạn giao thông, về sự phát triển chung của đất nước cũng như đối với cuộc sống của mọi người dân, mọi gia đình...

Ngày 19-11-2012, UBND tỉnh đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT. Dự lễ tưởng niệm có các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Trần Lương Bằng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Hồng Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí là thành viên Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; đại diện gia đình các nạn nhân TNGT.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Hồng Phong đã nêu ý nghĩa, mục đích của hoạt động tưởng niệm, đồng thời kêu gọi nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật ATGT, thực hiện đúng quy tắc và giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan, đoàn thể, từng cá nhân cần chung tay, hành động quyết liệt hơn nữa để đẩy lùi TNGT... Các đại biểu được xem các phóng sự về tình trạng ATGT hiện nay, những thiệt hại về tinh thần và vật chất gây ra cho các gia đình có người thân bị tử vong vì TNGT; được giao lưu, sẻ chia với những nỗi đau thương mất mát của những người là nạn nhân hoặc có người thân bị TNGT./.

PV Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com