Hội CTĐ tỉnh tặng quà các gia đình có thân nhân bị mất và bị thương nặng do bão số 8

09:11, 19/11/2012

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người thân bị thiệt mạng và bị thương do cơn bão số 8 gây ra ở hai huyện Xuân Trường, Giao Thủy.

Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình bà Cao Thị Tuyết, 62 tuổi ở Thị trấn Quất Lâm (Giao Thuỷ) bị thiệt mạng trong cơn bão số 8. Bà Tuyết sống đơn thân, con cái đi làm ăn xa. Mặc dù đã được chính quyền địa phương, bà con hàng xóm đến phụ giúp chằng chống nhà cửa và đưa bà đi sơ tán, nhưng do bà quay lại đúng lúc ngôi nhà bị đổ khiến bà bị thiệt mạng. Chính quyền địa phương và các đoàn thể đã tới thăm hỏi, động viên và giúp đỡ gia đình 4 triệu đồng.

Hội đã tới thăm, tặng 1 triệu đồng cho anh Phạm Văn Hùng, ở xã Xuân Thủy (Xuân Trường), bị chấn thương cột sống do ngã từ trên mái nhà xuống khi đang chằng chống nhà cửa; thăm, tặng 1 triệu đồng cho ông Cao Văn Tính, 62 tuổi ở xã Xuân Tân (Xuân Trường) ngã từ trên trần nhà xuống, phải đi điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), đến nay sức khỏe của ông đang dần hồi phục.

Thời gian tới, Hội CTĐ tỉnh sẽ phối hợp với các địa phương rà soát lên danh sách những đối tượng bị thiệt hại nặng do bão số 8 gây ra, đồng thời phối hợp với ngành Y tế, các nhà hảo tâm tổ chức các buổi khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân vùng bão./.

Văn Thứ



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com