Giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập và phát triển

08:10, 01/10/2012

Ngày 28-9-2012, UBND tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức chương trình “Giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập và phát triển nhân kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định”. Tham dự chương trình có các đồng chí: Huỳnh Đảm, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao biểu tượng Doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập cho các doanh nghiệp.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao biểu tượng Doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập cho các doanh nghiệp.

Các đại biểu tham gia chương trình giao lưu đã đến dâng hương các vua Trần và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích lịch sử văn hoá Trần. Chương trình giao lưu doanh nhân, doanh nghiệp có hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu về quy mô, gương mẫu trong việc thực hiện các quy định của Nhà nước, quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động thuộc địa bàn 9 tỉnh, thành phố, gồm: Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh tham dự. Các doanh nghiệp đã giao lưu, chia sẻ nhiều kinh nghiệm vượt khó, bứt phá đầu tư, tiếp cận bạn hàng và giữ vững, phát triển thị trường. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng: Huân chương Độc lập hạng Ba cho Cty TNHH một thành viên KTCTTL Hải Hậu; Huân chương Lao động hạng Nhất cho Cty TNHH một thành viên KTCTTL Xuân Thủy và Cty CP Xây lắp Công nghiệp Nam Định; Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 2 cá nhân của Cty CP Tập đoàn thiết bị nghe nhìn NCTV và Cty CP Tập đoàn Xuân Trường; trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho giám đốc Cty CP Đầu tư và Phát triển Trường An; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho giám đốc, phó giám đốc các đơn vị: Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tỉnh Nam Định, Cty TNHH một thành viên KTCTTL Xuân Thủy, Cty TNHH một thành viên KTCTTL Nam Ninh. Các đồng chí lãnh đạo cũng trao biểu tượng doanh nhân, doanh nghiệp hội nhập và phát triển cho tất cả các doanh nghiệp tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi giao lưu, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao mục đích, hiệu quả của chương trình và chuyển tải đến các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh các thông tin về thành công của doanh nghiệp Nam Định; định hướng và cơ chế, chính sách thu hút, hỗ trợ đầu tư của tỉnh Nam Định dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng khẳng định chương trình thực sự có ý nghĩa, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giao lưu, tìm hiểu, ký kết các chương trình hợp tác đầu tư, phát triển sản xuất trong giai đoạn hiện nay./.

Tin, ảnh: Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com