Tuổi trẻ cả nước hưởng ứng "Năm an toàn giao thông - 2012"

08:09, 12/09/2012
Tuổi trẻ tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông
Tuổi trẻ tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông

Sáng 10-9, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh họp báo giới thiệu các hoạt động cao điểm hưởng ứng "Năm an toàn giao thông - 2012".

Hoạt động cao điểm của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội hưởng ứng "Năm an toàn giao thông - 2012" được bắt đầu từ tháng 9-2012 đến hết tháng 12-2012 với các hoạt động như: tổ chức ngày hội "Thanh niên, học sinh, sinh viên với văn hóa giao thông" tại 5 thành phố lớn là Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 15 nghìn thanh niên, học sinh, sinh viên; triển khai 41 lớp tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 8 nghìn cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, nhất là thanh niên vùng nông thôn, miền núi. Xây dựng mô hình "Cổng trường an toàn giao thông" tại một nghìn trường học trên địa bàn cả nước và tổ chức Cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông".

Các hoạt động nói trên được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ cả nước chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội cuối năm nay./.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com