Trao quà cho trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết Trung thu

09:09, 28/09/2012

Sáng 27-9-2012, Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Nam Định tổ chức trao quà cho trên 100 trẻ em bị tàn tật đang điều trị, học văn hóa và học nghề tại trung tâm nhân dịp Tết Trung thu 2012. Đến chung vui và tặng quà cho các em có đại diện Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam, lãnh đạo Thành phố Nam Định, Sở GD và ĐT và một số doanh nghiệp.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao tặng Trung tâm 6 triệu đồng để mua thuốc điện châm phục vụ việc chữa bệnh cho các em và 10 suất quà; xưởng sản xuất bánh trung thu Trần Văn Hưng đã trao 100 chiếc bánh trung thu cho các em. Sau phần trao quà, các bạn trẻ của chương trình “Hành trình xanh” đã tổ chức hoạt động văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em. Buổi tối cùng ngày, các em đang học tập, điều trị tại Trung tâm sẽ được tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Những phần quà của các đơn vị tài trợ tặng các em khuyết tật đúng dịp Tết Trung thu đã trở thành món quà tinh thần ý nghĩa, động viên các em cố gắng vươn lên chiến thắng bệnh tật để hòa nhập cộng đồng./.

Thùy Vân
(Trường CĐ PT-TH TW I)



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com