Lễ phát động hưởng ứng “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2012

08:09, 26/09/2012

Ngày 23-9, tại huyện Nam Trực, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Sở TN và MT tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2012.

“Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn” do Ốt-xtrây-li-a khởi xướng từ năm 1993 và đã được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu. Năm 2012, Chiến dịch có chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta… Hành tinh của chúng ta… Trách nhiệm của chúng ta”. Mục tiêu của chiến dịch là đẩy mạnh tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong cộng đồng; là dịp để các doanh nghiệp, nhóm cộng đồng, trường học, cá nhân và các quốc gia trên toàn cầu cùng tham gia các hoạt động nhằm cải thiện, bảo vệ môi trường, phục hồi tài nguyên, thu gom, xử lý, tái chế chất thải, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng.

Tại lễ phát động, các đồng chí bí thư Đoàn các xã, thị trấn trong huyện đã ký cam kết bảo vệ môi trường và ra mắt đội thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường của huyện. Sau lễ phát động, hơn 500 học sinh của 3 trường THPT trong huyện gồm: Trần Văn Bảo, Phan Bội Châu, Nam Trực và đông đảo đoàn viên thanh niên đã tham gia dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn, trồng cây xanh và gắn biển công trình thanh niên./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com