Văn phòng UBND tỉnh kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

07:08, 29/08/2012

Ngày 28-8-2012, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Văn phòng Cơ quan hành chính Nhà nước (28-8-1945 - 28-8-2012) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Trần Lương Bằng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Đức Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Vụ Hành chính (Văn phòng Chính phủ); các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và lãnh đạo UBND các huyện, thành phố trong tỉnh tới dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho cán bộ, CNV Văn phòng UBND tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho cán bộ, CNV Văn phòng UBND tỉnh.

Trải qua 67 năm phát triển và trưởng thành, Văn phòng UBND tỉnh luôn đáp ứng kịp thời nhiệm vụ được giao trong mỗi giai đoạn lịch sử phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Văn phòng UBND tỉnh luôn coi trọng ý thức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, chuyên môn nghiệp vụ, tận tụy trong công việc, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác tham mưu giúp việc và phục vụ sự chỉ đạo điều hành của lãnh đạo tỉnh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng chính quyền, giữ vững quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội… Văn phòng UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ UBND tỉnh trong các hội nghị, các đợt công tác trong và ngoài tỉnh; tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước đến thăm và làm việc tại tỉnh. Với những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Văn phòng UBND tỉnh đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực và những thành tích mà các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Văn phòng UBND tỉnh cần tập trung thực hiện tốt công tác tham mưu tổng hợp, giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh điều hành các hoạt động của UBND tỉnh và bảo đảm các điều kiện vật chất, kỹ thuật cho hoạt động của UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh. Thường xuyên phối hợp có hiệu quả với các ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức liên quan trong quá trình chuẩn bị và hoàn chỉnh các đề án, kế hoạch, chương trình phát triển kinh tế - xã hội; bảo đảm quốc phòng - an ninh… Tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương mẫu đi đầu trong công tác cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan Nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin, ảnh: Quốc Tuấn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com