Tập huấn công tác Đội cho giáo viên - tổng phụ trách Đội

08:08, 10/08/2012

Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức tập huấn công tác Đội năm học 2012-2013 cho 150 giáo viên - tổng phụ trách Đội các trường tiểu học và THCS trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham dự tập huấn, các học viên được học tập 4 chuyên đề, gồm: Phương pháp hướng dẫn thực hiện nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; Kỹ năng giao tiếp sư phạm hiệu quả; Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động phụ trách Sao nhi đồng và hướng dẫn kiến thức kỹ năng tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Bên cạnh đó, các giáo viên - tổng phụ trách Đội còn được giới thiệu một số mô hình tổ chức các cuộc thi tuyên truyền về phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em, thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” với kịch bản, câu hỏi, đáp án cụ thể; các trò chơi về môi trường sống cho thiếu nhi; giới thiệu một số bài hát mới dành cho thiếu nhi năm 2012…

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên - tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời là dịp giúp các thầy, cô giáo phụ trách Đội có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội nhằm triển khai có hiệu quả công tác Đội trong năm học 2012-2013./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com