Hội thi “Nhà nông đua tài” toàn tỉnh lần thứ III-2012

07:08, 29/08/2012

Ngày 28-8-2012, HND tỉnh đã tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” toàn tỉnh lần thứ III năm 2012. Các đồng chí: Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Văn Bằng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Viết Hưng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các nhà tài trợ và hàng trăm cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh đến dự.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng hội thi.
Đồng chí Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng hội thi.

Hội thi “Nhà nông đua tài” được tổ chức 5 năm 1 lần với hình thức sân khấu hóa nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên nông dân. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh. Thông qua đó, tuyên truyền cho cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Tham gia hội thi có 7 đội của các huyện: Nam Trực, Nghĩa Hưng, Hải Hậu, Xuân Trường, Giao Thủy, Ý Yên, Vụ Bản. Các đội dự thi đều trải qua 5 phần thi gồm: Lời chào nông dân, Cùng nhau giải đáp, Nhà nông đố bạn, Ai giỏi hơn ai, Tài năng nông dân. Chủ đề của hội thi tập trung vào xây dựng nông thôn mới với các vấn đề dồn điền đổi thửa, hiến đất làm đường giao thông nội đồng, giao thông thôn xóm… mà các địa phương trong tỉnh đang tập trung xây dựng.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho đội thi của huyện Xuân Trường; giải nhì cho đội huyện Ý Yên; giải ba cho 2 đội của huyện Giao Thủy và huyện Nam Trực; 3 giải khuyến khích cho các đội Hải Hậu, Vụ Bản và Nghĩa Hưng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho diễn viên cao tuổi nhất, diễn viên trẻ tuổi nhất và diễn viên xuất sắc nhất./.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com