Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định

01:08, 22/08/2012

Gắn biển công trình Khu liên hợp dệt, Cty TNHH Youngone chào mừng kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định

 

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 20-8-2012, UBND tỉnh đã tổ chức gắn biển công trình Khu liên hợp dệt, Cty TNHH Youngone tại KCN Hòa Xá, Thành phố Nam Định chào mừng kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; ông Kiak Sung, Chủ tịch Tập đoàn Youngone (Hàn Quốc) đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Tập đoàn Youngone gắn biển công trình.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Tập đoàn Youngone gắn biển công trình.

Cty TNHH Youngone được Bộ KH và ĐT cấp phép hoạt động từ năm 2003. Năm 2005, Cty đã xây dựng, đưa vào sản xuất 4 nhà xưởng đầu tiên tại KCN Hòa Xá. Đến năm 2010, các hạng mục công trình thuộc lô A bao gồm 10 nhà xưởng, 2 nhà đa năng, nhà ăn, khu văn phòng tổng hợp với các phòng họp và đào tạo đều hoàn thành đưa vào sử dụng, tạo việc làm ổn định cho gần 8.000 công nhân. Từ tháng 3-2012 đến nay, Cty tiếp tục xây dựng các hạng mục công trình thuộc lô B gồm: 5 xưởng sản xuất, nhà ăn, nhà đa năng và khu ký túc xá 3 tầng hiện đại đã cơ bản hoàn thành. Tổng mức đầu tư các hạng mục công trình thuộc hai lô A và B đạt hơn 50 nghìn USD. Khu liên hợp dệt tại lô B được gắn biển chào mừng kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định, có tổng mức đầu tư gần 16 nghìn USD với hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị hiện đại. Các mặt hàng sản xuất tại đây bao gồm sản phẩm dệt, nhuộm, may mặc có chất lượng sánh ngang với các Cty hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội việc làm mới cho hàng nghìn lao động của Nam Định cũng như các tỉnh lân cận...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của Tập đoàn nói chung và của Cty TNHH Youngone Nam Định nói riêng đang góp phần đưa vị thế ngành dệt, may Nam Định sớm trở thành trung tâm mạnh của cả nước. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Cty luôn có ý nghĩa quan trọng trong tạo việc làm, nâng cao đời sống người lao động, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ban lãnh đạo Cty giữ đúng cam kết với tỉnh về tiến độ đầu tư, xây dựng các dự án, chọn lựa các dây chuyền sản xuất hiện đại, bảo vệ tốt môi trường và tiếp tục thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp về giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như các nghĩa vụ cần thiết khác. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo Tập đoàn Youngone đã trực tiếp gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định, đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận Thành phố Nam Định là đô thị loại I./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com