Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc

07:07, 07/07/2012

Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng nay 7-7, tại TP Đà Nẵng, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Bộ Quốc phòng, Báo Nhân Dân và UBND TP Đà Nẵng tổ chức Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu tiểu toàn quốc năm 2012.

Chủ tịch nước và các đại biểu đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
Chủ tịch nước và các đại biểu đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ Trưởng Lao động – Thương binh -Xã hội, đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và Trung tướng Đào Duy Minh, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị-Bộ Quốc phòng, cùng đông đảo lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước.

Gần 400 đại biểu về dự Hội nghị là những cá nhân tiêu biểu trong công tác chăm sóc người có công; họ còn là các thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công tiêu biểu cho tinh thần vượt khó vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu trong các phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại địa phương, cơ sở.

Dự Hội nghị và phát biểu tại Hội nghị biểu dương người có công cách mạng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh: Những năm qua, Đảng, Nhà nước ta luôn chăm lo sâu sắc đến mọi mặt đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình có công với cách mạng. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa của dân tộc, đã phát huy được sức mạnh của cả cộng đồng chăm lo cho gia đình có công với cách mạng.

Tại Hội nghị, đại biểu sẽ nghe các báo cáo của các điển hình về tinh thần vượt khó, vươn lên của các gia đình chính sách tiêu biểu. Đây là dịp để tôn vinh những người có công với nước trong những năm qua và là nơi để các đại biểu gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc người có công với cách mạng.

Trước đó, trong buổi sáng sớm nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, các cơ quan Trung ương cùng toàn thể đại biểu dự Hội nghị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm Liệt sĩ TP Đà Nẵng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com