Hội nghị giao ban báo chí tháng 6

07:06, 29/06/2012

Ngày 28-6-2012, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở TT và TT đã phối hợp tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 6-2012. Dự hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Ban TVTU: Trần Văn Chung, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Ngô Quang An, Giám đốc Sở KH và ĐT.

Trong tháng 6, Báo Nam Định và Đài PT-TH Nam Định đã thực hiện tốt việc thông tin rộng rãi, kịp thời đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh về hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; thông tin về kỳ họp thứ ba, Quốc hội khoá XIII và đóng góp của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp; tuyên truyền việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chương trình xây dựng nông thôn mới, công tác bảo đảm trật tự ATGT, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và những nỗ lực trong công tác kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của các cấp, các ngành. Đặc biệt, Báo Nam Định và Đài PT-TH Nam Định đã tăng cường đầu tư, nâng cao chất lượng các bài viết chuyên sâu, chuyên mục và phóng sự; thực hiện tiếp sóng, đăng tải các thông tin thời sự quan trọng của đất nước. Các cơ quan báo chí của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh có nhiều tin, bài phản ánh về hoạt động chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh. Các trang thông tin điện tử tổng hợp, các cơ quan xuất bản bản tin đã phản ánh nhiều thông tin hoạt động của ngành và các sự kiện lớn của tỉnh. Tuy nhiên, việc thực hiện các quy định của Nhà nước trong công tác xuất bản ở một số đơn vị chưa nghiêm, không thực hiện việc nộp lưu chiểu hoặc nộp lưu chiểu không đúng thời gian quy định.

Tại hội nghị giao ban báo chí, lãnh đạo Sở KH và ĐT đã cung cấp các thông tin liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh và triển vọng đầu tư của các doanh nghiệp vào địa bàn tỉnh.

Trong tháng 7, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh sẽ tập trung tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm ngày giải phóng Thành phố Nam Định (1-7), các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 750 năm Thiên Trường - Nam Định; tuyên truyền kết quả một năm triển khai Chỉ thị 03 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Thanh Thúy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com